लोकमराठी न्यूज नेटवर्क : आधार Aadhar केवायसी करताना ओटीपी न येण्याची अनेक कारणं असू शकतात. काही संभाव्य कारणं आणि त्यांचे निराकरण खालीलप्रमाणे आहेत:
१. मोबाईल नंबर: आधार कार्डमध्ये नोंदणीकृत मोबाईल नंबर: तुम्ही जो मोबाईल नंबर वापरत आहात तो आधार कार्डमध्ये नोंदणीकृत असणे आवश्यक आहे. ओटीपी केवळ नोंदणीकृत मोबाईल नंबरवरच पाठवला जातो.
मोबाईल नंबर चालू असणे: तुमचा मोबाईल नंबर चालू असणे आणि त्यावर नेटवर्क उपलब्ध असणे आवश्यक आहे.
- SMS सेवा: तुमच्या मोबाईल नंबरवर SMS सेवा सुरू असणे आवश्यक आहे.
- २. नेटवर्क समस्या: तुमच्या परिसरात खराब नेटवर्क असल्यास ओटीपी येण्यास विलंब होऊ शकतो किंवा ओटीपी येऊ शकत नाही. नेटवर्कमध्ये व्यत्यय: तुमच्या टेलिकॉम ऑपरेटरच्या नेटवर्कमध्ये काही समस्या असल्यास ओटीपी delivery मध्ये अडचण येऊ शकते.
- ३. UIDAI सर्व्हर समस्या:
- UIDAI सर्व्हर डाउन: UIDAI सर्व्हर डाउन असल्यास किंवा त्यावर जास्त लोड असल्यास ओटीपी generation मध्ये समस्या येऊ शकते.
- ४. इतर कारणे:
- चुकीचा मोबाईल नंबर: तुम्ही केवायसी करताना चुकीचा मोबाईल नंबर टाकला असल्यास ओटीपी येणार नाही.
- OTP वैधता: ओटीपीची वैधता काही मिनिटांसाठी असते. त्यामुळे ओटीपी वेळेत न टाकल्यास तो expire होऊ शकतो.
- ५. निराकरण:
- मोबाईल नंबर तपासा: आधार कार्डमध्ये नोंदणीकृत मोबाईल नंबर बरोबर आहे का ते तपासा.
- नेटवर्क तपासा: तुमच्या मोबाईलमध्ये नेटवर्क व्यवस्थित आहे का ते तपासा.
- SMS सेवा तपासा: तुमच्या मोबाईल नंबरवर SMS सेवा सुरू आहे का ते तपासा.
- UIDAI सर्व्हर स्थिती तपासा: UIDAI च्या वेबसाइटवर सर्व्हरची स्थिती तपासा.
- OTP पुन्हा मागवा: OTP न आल्यास तो पुन्हा मागवा.
- आधार केंद्र: जवळच्या आधार केंद्राला भेट द्या आणि तुमच्या समस्येविषयी त्यांना माहिती द्या.