AADHAR केवायसी करताना ओटीपी येत नाही; असू शकतात ही कारणे

AADHAR केवायसी करताना ओटीपी येत नाही; असू शकतात ही कारणे

लोकमराठी न्यूज नेटवर्क : आधार Aadhar केवायसी करताना ओटीपी न येण्याची अनेक कारणं असू शकतात. काही संभाव्य कारणं आणि त्यांचे निराकरण खालीलप्रमाणे आहेत:


१. मोबाईल नंबर: आधार कार्डमध्ये नोंदणीकृत मोबाईल नंबर: तुम्ही जो मोबाईल नंबर वापरत आहात तो आधार कार्डमध्ये नोंदणीकृत असणे आवश्यक आहे. ओटीपी केवळ नोंदणीकृत मोबाईल नंबरवरच पाठवला जातो.

मोबाईल नंबर चालू असणे: तुमचा मोबाईल नंबर चालू असणे आणि त्यावर नेटवर्क उपलब्ध असणे आवश्यक आहे.

  • SMS सेवा: तुमच्या मोबाईल नंबरवर SMS सेवा सुरू असणे आवश्यक आहे.
  • २. नेटवर्क समस्या: तुमच्या परिसरात खराब नेटवर्क असल्यास ओटीपी येण्यास विलंब होऊ शकतो किंवा ओटीपी येऊ शकत नाही. नेटवर्कमध्ये व्यत्यय: तुमच्या टेलिकॉम ऑपरेटरच्या नेटवर्कमध्ये काही समस्या असल्यास ओटीपी delivery मध्ये अडचण येऊ शकते.
  • ३. UIDAI सर्व्हर समस्या:
  • UIDAI सर्व्हर डाउन: UIDAI सर्व्हर डाउन असल्यास किंवा त्यावर जास्त लोड असल्यास ओटीपी generation मध्ये समस्या येऊ शकते.
  • ४. इतर कारणे:
  • चुकीचा मोबाईल नंबर: तुम्ही केवायसी करताना चुकीचा मोबाईल नंबर टाकला असल्यास ओटीपी येणार नाही.
  • OTP वैधता: ओटीपीची वैधता काही मिनिटांसाठी असते. त्यामुळे ओटीपी वेळेत न टाकल्यास तो expire होऊ शकतो.
  • ५. निराकरण:
  • मोबाईल नंबर तपासा: आधार कार्डमध्ये नोंदणीकृत मोबाईल नंबर बरोबर आहे का ते तपासा.
  • नेटवर्क तपासा: तुमच्या मोबाईलमध्ये नेटवर्क व्यवस्थित आहे का ते तपासा.
  • SMS सेवा तपासा: तुमच्या मोबाईल नंबरवर SMS सेवा सुरू आहे का ते तपासा.
  • UIDAI सर्व्हर स्थिती तपासा: UIDAI च्या वेबसाइटवर सर्व्हरची स्थिती तपासा.
  • OTP पुन्हा मागवा: OTP न आल्यास तो पुन्हा मागवा.
  • आधार केंद्र: जवळच्या आधार केंद्राला भेट द्या आणि तुमच्या समस्येविषयी त्यांना माहिती द्या.